Con khoe sách mới - Dân Làm Báo

Con khoe sách mới

Đào Xuân Đức - Chuẩn bị cho năm học mới, con trai đi mua sách giáo khoa. Vừa về tới nhà, nó cầm vào 1 quyển khoe: 

Bố xem này!

Xem cái gì?

Đây, bố không nhìn thấy à? Nó chìa vào mặt bố. Tôi nhìn tên sách, thắc mắc:

Tại sao con mua nhiều quyển, mà lại chỉ đem khoe bố có quyển này, nhất là con lại không thích môn Địa lý cho lắm?

Thì bố cứ xem đi đã!

Tôi nhìn kỹ, rồi à lên 1 tiếng:



Tôi lại hỏi:

Thế lớp 11 môn địa lý con chỉ học về một nước thôi à?

Không ạ. Con học về nhiều nước chứ.

À, ra thế! (tôi lại "à" nữa)Nếu bạn đọc chưa nhìn rõ thì phóng to lên, sẽ thấy rõ hơn. Và sẽ hiểu vì sao con tôi khoe sách mới.

Ôi! Đất nước tôi! (kích chuột để mở 2 bài) Đất..............nước tôi!

Đào Xuân Đức


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo