Mừng Sinh Nhật lần thứ 7 của Dân Làm Báo - Dân Làm Báo

Mừng Sinh Nhật lần thứ 7 của Dân Làm Báo

Huỳnh Anh Tú (Danlambao) - Rời nhà tù nhỏ sau 14 năm đọa đày, tôi trở ra với nhà tù lớn giữa mênh mông của sự cô đơn và đối mặt với muôn vàn khó khăn. Không chỉ là những khó khăn của cuộc mưu sinh cơm áo mà còn từ những hệ luỵ được gọi tên rất gọn ghẽ trong hai chữ “phản động”. Giữa những chán nản đời thường, những tầm thường giả dối, tôi tìm thấy Dân Làm Báo như một người bạn tri ân.

Qua Dân Làm Báo tôi đã biết thêm về nỗi đau, nỗi bất hạnh (tôi đã tưởng mình biết thế là nhiều) mà dân tộc Việt Nam đang phải gánh chịu. Những sự thực trong lịch sử và những sự thực đang diễn ra hàng ngày đều được đưa lên mặt báo của Dân Làm Báo. Từ thảm họa môi trường đến vấn đề biển đảo - toàn vẹn lãnh thổ; từ thực trạng xã hội đến sự đấu đá nội bộ, thanh trừng nhau trong hàng ngũ lãnh đạo cộng sản; cuộc tranh đấu của dân oan đến tình trạng người dân chết trong đồn công an; thông tin về tình hình đấu tranh đòi nhân quyền trong nước cũng như nhiều diễn biến nổi bật trong vấn đề quốc tế, v.v … đều có thể tìm thấy trên Dân Làm Báo. Nói chung, tôi có thể tìm thấy trong Dân Làm Báo thực trạng và vận mệnh của đất nước mình.

Tôi vô cùng biết ơn BBT và các CTV, các còm sĩ, những người làm nên chân dung Dân Làm Báo đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong cuộc chiến thông tin, mang lại sự thật và cả ước vọng cho những người mơ đến một Việt Nam tự do trong tương lai. 

Tôi xin cám ơn những tác giả trong và ngoài nước đã liên tục gửi bài viết của mình đến Dân Làm Báo, bằng những tình cảm và lòng trắc ẩn của mình đối với đồng bào, dân tộc Việt Nam.

Nhân ngày sinh nhật tròn 7 năm của Dân Làm Báo, tôi kính chúc Dân Làm Báo mãi là người bạn tri kỷ đối với những con người đang dấn thân cho tự do, cho những thân phận Việt Nam bé nhỏ đang vùng vẫy trong ách thống trị độc tài.

Xin mượn lời của vợ tôi, Phạm Thanh Nghiên để kết thúc cho bài viết chúc mừng sinh nhật ngắn này: "Chừng nào chế độ độc tài còn tồn tại, chừng ấy Dân Làm Báo mãi là người bạn chân thành của những người yêu sự thật”.

22/8/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo